My Boyfriend or My Bestfriend? – 13

CHAPTER 13

Its been a week Na Hindi muna ako nagpakita Kay Maya

But I always sent her a flowers chocolates and letters minsan sinusundan ko talaga sya para alam ko mga ginagawa nya…

Ganun parin pala sya Hindi parin nagbabago Hindi parin tumatanggap ng kung ano ano sa Hindi nya kilala kung kanino galing…

Tinatapon at yung mga chocolates pinapamigay nya lang but minsan napapangiti nalng ako kasi inuuwi nya yung mga bulaklak.

“Hey Richard Hindi kana ba magpapakita Kay Maya? ” tanong ni Stephanie

“Of course not..gusto ko lang nasa timing pagnagpakita na ako sa kanya.. Baka mabulilyaso pa plano ko eh.” Seryosong sabi ni Richard

“Oh then kailan naman any perfect timing?” Sabi ni Stephanie habang papalapit sa kanya at umupo sa kandungan nito

She play with his necktie and bit his ear.

He like what she did

Kaya he hold her waist then whisper

“I think this is the perfect timing…”

Then she kiss him…

************

He waiting her outside

Nangmakita nya itong sumakay sa service car sinundan nya   ito hang gang sa condo

Yung totoo matagal nya nang alam kung saan nakatira si Maya bago nya ito bang gain sa airport alam na nya lahat impormasyon Kay Maya..kaya planado ba lahat…

Kaya bago sya pumunta sa airport nagiwan Na sya ng bulaklak at chocolate na may letter.

Nung nakita nyang binigay na ng Babae Kay Maya ang mga ito bumaba na sya ng kotse nya.

Nakita nya na binigay ni Maya ang chocolate sa babae at itinapon ang bulaklak at sulat ng Hindi binabasa kaya

Lumapit sya dito at tumikhim sa liked nito

Nagulat naman si Maya

Tinanong sya nito kung anong ginagawa nya soon syempre nagpalusot naman sya

Pero sadyang matalino si Maya at naitanong kung paano nya nalaman kung saan sya nakatira kaya agad nyang pinutol ito…

Sinabi naman ni Richard na sa baba nalng ba sila maguusap o papasok sila sa tinutuluyan nito?

Sumang ayon naman si Maya Na patuluyin sya sa tinutuluyan nya at sumakay na sila sa elevator

Nakita nyang tumahimik ito kaya tumahimik nalng din sya.

*ting*

Bumukas ang pinto ng elevator at pumasok na sila sa tinutuluyan ni maya…

-to be continued-

Nako what will happened kaya sa condo ni Maya?

And that scene? Stephanie and Richard??? Oh no!!!

Till next chapter nako!!!

Abangan!!

Thankieee po sa lahat ng nagbabasa salamuchkiensss!!!

8 thoughts on “My Boyfriend or My Bestfriend? – 13

  1. Whatever vicious plan that Richard and Stephanie have in mind I hope it won’t materialised. Was it all Maya’s fault and why put all the blame on her? Richard has turned into a bad guy, but why not just leave Maya alone now that you have Stephanie unless you still love her? Hope everything will be settled in a good way.

  2. ayan na naman…mag tha thank you sana ako sa double treat kaya lang…huhuhu…lalo ako nabitin!!! so kelan naman ang next pls? me password ba ang next epi?? hehe hope so! God bless!!!

Leave a comment