Archive | August 10, 2014

One Way or Another 3

CHAPTER 3

Maya’s POV

naku! Naku! Kinakabahan talaga ako!

yung dalawa lang kaming nasa elevator??!! Bakit iba yung kaba ko?

Hoy maya! Wag kang ganyan!

*ting*

huwew!! Salamat bumukas din!!

Pero wait!!! Second floor palang?!!! 4th floor pa kami!

Teka aray !! Aray! Sandali! Naiipit ako!

Biglang dumilip sa harap ko At may humawak sa balikat ko

s-si S-sir ung lalaking nabanga ko ung car??

“Ok ka lng? Di ka ba nasaktan? ”

oh my geee!! Ang lapit ng mukha nya!!

Tumungo ako ng konti!

*ting*

3rd floor may mga pumasok pa.

Biglang parang may dumamping mainit sa noo ko

ano yun?!

Tumingala ako ung lalaki nakatingin sa itaas.

Hay nako!

*Ting*

huwew! Finally nakarating din!

Pagkalabas namin sa elevator hinanap ko agad si emman

“psst! Uy gurl here!” sigaw ni emman

lumapit ako agad at sumunod sakin ung lalaki

“oh my pink gosh! Sir! I mean sir magkakilala kayo?”

hu?! Sir ni emman?! Boss nya?!

Richard’s POV

why? Bakit ganun iba pakiramdam ko sa babaing to?!

Lalo na nung nasa elevator kami

nakita kong naiipit sya. Parang ayaw ko syang padikitan sa iba gusto ko ako lang.

Pero mas nag iba pakiramdam ko nang dumampi ung labi ko sa noo nya!

Gaadd?! Why? Bakit ganon?

paglabas labas namin sa elevator parang nanghinayang ako na sana mas matagal pa kaming nandun.

Biglang may tumawag sa kanya

oh! He look so familiar?

Lumapit sya sa lalaki sumubod lng ako sa kanya biglang

“oh my gosh! Sir! I mean sir magkakilala kayo?!”tanong nya

“nope!”

“hindi!”

sabay naming sabi

“ahh.. Eh bakit kayo magkasama?” tanong ulit nya

“kasi she bumped my car” i said

“excuse me nabangga hindi binangga?” she said

haha! She’s so cute pala pag naiinis

“ok ok nabangga nya car ko hindi bingga” i said then I smile to her

“ahh s-” naputol ung sasabihin nya dahil bigla syang hinatak ni ms.? Hmm? Ms. Cute?

“Aray! Sandali! Wait naman gurl!”reklamo nya

well mukhang alam ko na sasabihin nya.

Magpapatulong kung paano lusutan ako!!

Hahaha!! Well I have plan! *evil grin*

-to be continue-

well? How’s the chapter? Haha!

sabi ko po diba pag tapos ko na ung My Boyfriend or My Bestfriend to itutuloy well kasi po nakakagana pong mag update dahil sa mga comment hehe.

HOPE YOU LIKE IT PO!