My Boyfriend or My Bestfriend? – 7

CHAPTER 7

I’m in the deep thought when someone called me

“Richard”

Lumingon ako

“Oh! Hi Steph.” I said

“Surprise?” She said

“Yeah you always use that since then.” I said

Nangmakalapit sya sakin

She kiss me on my lips but is just smack

She always do that but I never kiss her back I never did to make a move to kiss her first never !

Nangmatapos nya akong halikan

Napabuntong hininga nalng sya

“Mukhang malalim yata yang iniisip mo ha? Binabalikan mo na naman ba yung masasayang alaala nyo o yung mapait na nakaraan mo?” She said

“No! Nakita ko lang sya kanina sa airport nabanga ko.” Sabi ko

“Oh! So nagkita na pala uli kayo? Ano tuloy ba plano mo or nagbago na?” She said

“I change my plan hope kumagat sya sa plano”

“Really?! Oh good to hear that Richard so what’s your new plan? ” she excitedly ask

“Well we will meet tomorrow afternoon she have a flight early in the morning” I said

“Oh! Nakuha mo agad schedule nya ha?!” Hangngang sabi ni Stephanie

“Well! What’s new right? Ako pa!”

” yeah right ikaw pa eh ako nga nakuha mo agad!” She said

Ngumisi nalng ako.

Stephanie is my girlfriend since i was in the state 4 years ago and she’s my girlfriend 2 years until now

Alam lahat ni Stephanie ang nangyari sakin kilala nya si Maya…wala akong tinago sa kanya.

Sya tumulong sakin nung mag isa ako sa amerika Hindi ako makakuha ng trabaho dahil nagkaruon nga ako ng recorded na nakulong ako pati sa company ng daddy ko di ako makapagtrabaho dahil dun.

Kaya ngayon tinutulungan naman ako ni Stephanie maghiganti Kay Maya.

Sya katulong ko ngayon at sya lang tangi Kong kakampi ngayon!

– to be continued –

Oh no! Ano kaya plano nila Richard and Stephanie?!

New character in!

Enjoy Reading guys!

Wag kayung mahahigh blood ha?! Alan Kong maikli

Hahah!! Don’t worry malapit na yung kiligan!

Sorry sa mga typo errors.

Hope You Like It!

Leave a comment